Là dự án đầu tiên tại tỉnh tập trung vào R&D và sản xuất sản phẩm sữa cao cấp được Khu công nghệ cao quốc gia Hải Khẩu thu hút đầu tư, nền tảng sản xuất đồ uống cao cấp Haikou Bright Rainfan đã chính thức hoàn thành và đưa vào vận hành, đánh dấu bước phát triển mới của dự án.
Ngày 2 tháng 12, tại phòng điều khiển trung tâm của nhà xưởng liên hợp thuộc Khu công nghiệp Shiziling – Khu công nghệ cao quốc gia Hải Khẩu, phóng viên quan sát thấy: khi nhân viên vận hành ra lệnh, từng chai đồ uống sữa dừa được hoàn thành các công đoạn chiết rót, dán nhãn, đóng gói, đóng thùng hoàn toàn tự động trên dây chuyền, sau đó được bộ phận kiểm nghiệm tiến hành ủ nhiệt và các kiểm tra nội bộ khác. “Hiện tại, khu đóng gói của chúng tôi có tổng cộng 6 dây chuyền sản xuất. Khi các sản phẩm như kem lạnh được đưa ra thị trường, số dây chuyền sẽ mở rộng lên 15. Tốc độ đóng gói tối đa của một dây chuyền có thể đạt 24.000 chai mỗi giờ.” — Bà Zhang Qiong, Phó Giám đốc sản xuất Rainfan Dairy (Hainan) cho biết.
“Dự án khởi công năm ngoái và đã đưa vào vận hành trong năm nay — tốc độ này có được nhờ sự hỗ trợ tận tâm của ban quản lý khu công nghiệp. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế chính sách của Cảng thương mại tự do và vị trí địa lý, phối hợp doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng để mở rộng, hoàn thiện và tăng cường chuỗi giá trị, cùng xây dựng thương hiệu sản xuất sữa mới của Hải Nam.” — Ông Long Hậu Dương, Giám đốc Quan hệ công chúng Rainfan Dairy (Hainan) cho biết. Cùng với việc mở rộng công suất, nhà máy sẽ sử dụng phòng thí nghiệm vi sinh được xây dựng đồng bộ để đẩy mạnh R&D các sản phẩm sữa, khai thác sâu các nguyên liệu đặc trưng địa phương như dừa, lá dứa… đưa nhiều sản phẩm mang hương vị Hải Nam ra thị trường trong và ngoài nước.
Theo tìm hiểu, dự án được Bright Dairy hướng dẫn vận hành và nghiên cứu theo mô hình quản lý tiêu chuẩn. Nhà máy sẽ tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa tươi cao cấp, đồ uống nước trái cây rừng nhiệt đới... Dự kiến sản lượng hằng năm đạt 150.000 tấn, doanh thu 1 tỷ NDT, tổng thuế nộp trong 5 năm đạt 300 triệu NDT và tạo việc làm cho 250 lao động. Dự án không chỉ thúc đẩy hình thành cụm công nghiệp sữa cao cấp tại Hải Nam, mà còn tăng cường sự gắn kết và phát triển giữa các ngành liên quan, tạo nền tảng vững chắc để doanh nghiệp mở rộng thị trường Đông Nam Á trong giai đoạn tiếp theo.
Về tác giả
Nội dung trên được xây dựng và kiểm duyệt bởi đội ngũ Ronghe – tập hợp những chuyên gia trẻ đầy nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại quốc tế, quà tặng doanh nghiệp và các dòng sản phẩm tiêu dùng cao cấp. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng, tối ưu nội dung và quy trình nhằm mang đến cho khách hàng nguồn thông tin chính xác, rõ ràng và đáng tin cậy nhất.
Với tinh thần tiên phong và định hướng phát triển bền vững, Ronghe cam kết tạo dựng cầu nối giá trị, lan tỏa văn hoá chất lượng – minh bạch – uy tín, đồng thời mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, chuyên nghiệp và truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.
Xu hướng quà tặng doanh nghiệp 2025 hướng đến sự tinh tế, sang trọng và giá trị thực tế. Set chocolate, trái cây nhập khẩu, hoa tươi và quà sức khỏe đang được ưa chuộng trong dịp lễ, tri ân khách hàng và sự kiện doanh nghiệp.